Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

CHỌN LỰA ĐI MÀY.

Đang buồn...Email cho em. Em chia sẻ:Kệ họ đi anh.Càng nghĩ đến anh càng thêm đau đầu thôi. Người thân của mình nhiều lúc còn không hiểu những gì mà mình đang làm thì làm sao người ngoài họ hiểu mình được hả anh?

Ừ ha. Chẳng phải lúc gặp stress mình muốn chui vào động Thiếu Thất đó sao? Mình muốn trốn tránh cả thế giới Ta Bà này đó sao? Mình chẳng muốn dựng lên bức tường ngăn cách để mình hoàn toàn yên tĩnh riêng đối diện tôi đó sao? Mình đã chẳng tỏ bày gì với cả người thân, huống hồ là đồng nghiệp.

Vậy chứng tỏ mình dựng bức tường nhưng mà vẫn thò tai ra ngoài.Nên mới lắng nghe và luôn luôn… không hiểu.

Vậy thì, nếu chọn con đường bưng tai bịt mắt không quan tâm gì đến thế giới bên ngoài, chó cứ sủa, đoàn người cứ tiến, thì không có quyền than vãn chuyện mệt mỏi hay bức xúc. Còn không thì cứ trải lòng.

Chọn lựa đi mày, Huy ơi.